ออปตริแมกซ์ พลัม ดีไลท์ Optrimax Plum Delite T.089-4668465 ไพโรจน์ นุ

Optrimax Plum Delite ภาพก่อนและหลังการทานพลัมดีไลท์ T.089-4668465

พลัมดีไลท์ PLUM DELITE โปรไบโอติก ประโยชน์ของเอนไซม์ สำคัญพลัมดีไลท์ T.089-4668465

วันพุธที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

OPTRIMAX PLUM DELITE THAILAND พลัมดีไลท์ มหัศจรรย์ จังหวัดน่าน ดูแลสุขภาพ ลดความอ้วน กระชับสัดส่วน จากผลไม้ 100 %

ตอนนี้ทางร้านได้นำสินค้าชื่อ 'Optrimax Plum Delite'  มาขายอย่างเป็นทางการแล้ว หลังจากที่ผมลองทานเองมา 2 อาทิตย์ และเริ่มเห็นประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมของ Optrimax 
 
บอกตรงๆว่าผมเป็นคนชอบทานอาหารเสริมมาก โดยเฉพาะอาหารเสริมดีท็อก เคยทานทั้งแพงและถูก ใครว่าอะไรดีก็ทานหมด แต่ก็ยังไม่มีตัวไหนที่ถูกใจสุดๆ จนกระทั่งพี่ที่เป็นแพทย์ทางเลือกท่านหนึ่งได้แนะนำพรุนดีท็อก Optrimax ให้ลองทาน ทำให้ติดใจสุดๆ เพราะร่างกายมันฟ้องว่าผิวคุณดูดีขึ้น คุณผอมลงด้วย

  -- ความพิเศษของ Optrimax คือ เป็นวัตถุดิบจากธรรมชาติ ที่สะอาด ปลอดภัย มีคุณภาพสูง บวกกับกระบวนการผลิตและการถนอมคุณค่าของสารอาหาร ที่ดีที่สุด ทันสมัยที่สุด ทำให้สารอาหารเหล่านั้นไม่ถูกน้ำย่อยทำลาย และทำให้ร่างกายดูดซึมสารอาหารได้ดี 100% สิ่งนี้ที่ทำให้ Optrimax แตกต่างและดีกว่าสินค้าอื่นๆตามท้องตลาดทั่วไป

"You Are What You Eat" แต่เพื่อนๆแปลกใจมั้ยว่า ทั้งๆที่เราทานอาหารดีเลิศ มีคุณค่าสูง ทานวิตามินก็แล้ว ยาลดความอ้วนก็แล้ว แต่ทำไมร่างกายเราไม่เห็นมีอะไรเปลี่ยนแปลง สุขภาพไม่เห็นจะดีขึ้นเท่าที่ควร ทั้งนี้เราสันนิษฐานว่าร่างกายคุณดูดซึมสารอาหารดีๆ เหล่านั้นไม่ดีพอครับ ทำไมถึงดูดซึมไม่ดีหล่ะ? อาจเกิดจากพันธุกรรมของร่างกาย หรือลำไส้ของคุณสกปรกไงครับ ถึงเวลาแล้วที่เราต้องล้างลำไส้ เพื่อเรียกความสวย ความมีสุขภาพดีกลับคืนมาครับ

เพื่อนๆ เคยทราบมั้ยว่า การดีท็อกลำใส้ใหญ่สำคัญ ลำไส้ใหญ่สามารถกักของเสียได้ถึง 3 กิโลกรัมเลยทีเดียว แต่ถ้าร่างกายคุณไม่สามารถขับถ่ายของเสียออกจากร่างกายได้หมด จะทำให้มีสารพิษตกค้างในลำไส้ บางครั้งจะเกาะติดอยู่กับผนังของลำไส้ เป็นตะกรัน เป็นอุจจาระ เนื้อเยื่อของเซลล์ที่ตาย เมือกที่ถูกสะสมไว้ เป็นขยะที่เน่าเสีย สิ่งเหล่านี้จะเป็นผลร้ายต่อร่างกาย ทำให้เกิดอาการท้องผูกเรื้อรัง เกิดโรคต่างๆเช่น ริดสีดวงทวารหนัก มะเร็ง ตับ หัวใจ เบาหวาน ความดันสูง ภูมิแพ้ อาการมีกลิ่นปากเหม็น โรคอ้วน ฯลฯ

Optrimax จะช่วยทำความสะอาด และขจัดสิ่งสกปรกของเสียกากอาหาร รวมทั้งสารพิษที่เกาะติดผนังลำไส้ที่หมักหมมเป็นเวลานานหลุดออกมา ช่วยทำให้ลำไส้สะอาดด้วยคุณลักษณะพิเศษ 4 ขั้นตอน ( ล้าง, กวาด, ดูด, ขับ) ล้าง-ล้างสิ่งสกปรก กวาด-กวาดสิ่งเน่าเสียที่ตกค้างในลำไส้ ดูด-ดูดสารพิษและกลิ่นเหม็นคาวที่ถูกล้าง ขับ-ขับถ่ายตามเวลา 8-12 ชั่วโมง ขับของเสียจนหมดจนคุณรู้สึกพึงพอใจ ส่วนผสมจากชาฟู่เอ๋อยังมีคุณสมบัติช่วยในการลดน้ำหนักโดยไม่จำเป็นต้องอด อาหาร หรือรับประทานอาหารทดแทน ด้วยการประสานการทำงานที่มีประสิทธิภาพ

ประโยชน์ของการดีท็อกซ์ล้างลำไส้

1. ช่วยทำความสะอาดลำไส้ อุจจาระ แบคทีเรียที่เป็นโทษต่อร่างกาย และสารพิษต่างๆจะถูกชะล้างออกไป ซึ่งในระยะยาวร่างกายก็จะไม่เกิด การสะสมสารพิษเหล่านี้ เมื่อสารพิษเหล่านี้ถูกกำจัดออกไปลำไส้จะ สามารถทำงานได้ตามปกติ 

2. เป็นการบริหารกล้ามเนื้อลำไส้ ของเสียที่ตกค้างมีผลทำให้ลำไส้อ่อน แอลงและทำหน้าที่ได้ไม่เต็มที่ การล้างลำไส้จึงเป็นการช่วยส่งเสริม กล้ามเนื้อลำไส้ให้ทำงานได้มากขึ้น โดยปกติลำไส้มีหน้าที่กำจัดของเสีย ก็อาจเป็นไปโดยไม่สมบูรณ์ กล้ามเนื้อลำไส้ที่แข็งแรงและทำงานได้ อย่างเป็นจังหวะจะช่วยทำให้การผลักดันของเสีย เช่น กากอาหารและ อุจจาระออกจากลำไส้ได้เร็วขึ้น และไม่เกิดสารตกค้างจนกลายเป็นพิษ 

3. ทำให้ลำไส้มีขนาดเป็นปกติ เมื่อลำไส้ทำงานอย่างผิดปกติ จะส่งผล ให้โครงสร้างและขนาดลำไส้เปลี่ยนไป ก่อให้เกิดปัญหาสุขภาพต่างๆ ตามมา การสวนล้างลำไส้ ช่วยให้ลำไส้เกิดการเคลื่อนตัว ช่วยลด อาการบวมหรือโป่งพองของลำไส้ อันเนื่องมาจากการที่มีของเสียอุดตัน บริเวณนั้น ทำให้ลำไส้มีรูปร่างปกติตามธรรมชาติ ซึ่งการรักษาทางยา หรือการรักษาด้วยวิธีอื่นๆ อาจทำให้ลำไส้กลับคืนสู่รูปทรงปกติได้เพียง ระยะสั้นเท่านั้น 

4. กระตุ้นจุดตอบสนองของระบบอวัยวะต่างๆ ในร่างกาย
ซึ่งอวัยวะทุก ส่วนจะมีการทำงานเชื่อมต่อกับลำไส้โดยจุดตอบสนอง การล้างลำไส้เป็นการช่วยกระตุ้นจุดที่ว่านี้ซึ่งจะส่งผลดีต่อร่างกาย โดยรวม เช่น ตับ ถุงน้ำดี ตับอ่อน ไต ต่อมน้ำเหลืองและการหมุนเวียน ของเลือด เป็นต้น

5. ทำให้ร่างกายรู้สึกสดชื่น ร่างกายของเราประกอบด้วยน้ำ 60-70% การสวนล้างลำไส้ด้วยน้ำสะอาดหรือน้ำเกลือแร่ ร่างกายโดยรวมจะ สามารถดูดซึมน้ำเหล่านั้นไปหล่อเลี้ยงเซลล์ต่างๆ เพื่อให้เซลล์เหล่านั้น ทำหน้าที่ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น พร้อมกับละลายและเจือจาง เมือกที่สะสมอยู่ในผนังลำไส้ให้ขับออกได้สะดวกขึ้น

6.ช่วยควบคุมหรือลดน้ำหนัก โดยทำให้อิ่มขึ้นและลดการดูดซึมของน้ำตาลและไขมันแล้ว ซึ่งเมื่อทานต่อเนื่องเป็นประจำ ก็จะทำให้ไขมันที่สะสมอยู่ตามส่วนต่างๆ แม้แต่ในเลือด ลดน้อยลงได้ ใยอาหารยังช่วยในการขับถ่าย อย่างไรก็ตาม การทานใยอาหารให้ได้ผล ต้องได้รับใยอาหารอย่างพอเพียง และทานให้ถูกวิธี เครื่องดื่มใยอาหารซ แนะนำให้ทานโดยชงกับน้ำเย็น คนให้กระจายตัวแล้วดื่มทันที ให้ทานก่อนอาหาร ดื่มแล้วทานอาหารเลยก็ดี หรือไม่เกิน 30 นาที หากต้องการลดน้ำหนักอย่างจริงจัง ให้ดื่มก่อนอาหารทุกมื้อ

ใครบ้างที่สามารถทานได้

ชายหญิงทุกเพศและวัย
ผู้ที่มีอาการท้องผูก ท้องอืด มีปัญหาการขับถ่าย
ผู้ที่ต้องการกำจัดของเสีย ล้างพิษออกจากร่างกาย
ผู้ที่ทานอ่หารเสริมหรือยาอื่นๆไม่ได้ผลเพราะร่างกายดูดซึมไม่ดี

ตั้งแต่เกิดมาคุณเคยดีท็อกซ์ไหม? ร่างกายของคุณมีสารพิษมากเท่าไหร่? ถึงเวลาที่คุณจะ ดีท็อกซ์หรือยัง?

หากคุณต้องการ วิธีการ ดีท็อกซ์ที่ง่าย สะดวก ปลอดภัย Optrimax ช่วยคุณได้
ทางเลือกใหม่ของการ ดีท็อกซ์ ด้วยสารสกัดจากใยอาหาร
ผลิตจากธรรมชาติ 100% รับประทานง่าย ไม่ยุ่งยาก

1 กล่องมี 10 ซอง (1 ซองมี 1 เม็ด) ราคาปกติ 1500 บาท. 


ราคาพิเศษ 1,000 บาท.

แบ่งขายเม็ดละ 110 ขั้นต่ำ 5 เม็ด

วิธีรับประทาน : 
สำหรับผู้ที่ต้องการล้างสารพิษในลำใส้: ทาน 1 ลูก หลังอาหารเย็น หรือก่อนเข้านอน ดื่มน้ำอุ่นๆตาม เมื่อตื่นเช้า ควรดื่มน้ำอุ่นๆตามอีก (ในปริมาณมาก) แล้วจากนั้นคุนจะเริ่มถ่ายของเสียออกมา การถ่ายจะเป็นแบบปกติ ไม่ใช่การถ่ายแบบท้องเสียค่ะ ควรทานติดต่อกัน 7-10 วัน

สำหรับผู้ที่ต้องการควบคุมน้ำหนัก: ทาน 1 ลูก หลังอาหารเย็น และ 1 ลูกหลังอาหารเช้า ติดต่อกันอย่างน้อย 1 เดือน 

***อาหารเสริมชนิดนี้มาจากธรรมชาติ ไม่มีเคมี ไม่อันตราย จึงทานได้เรื่อยๆ ไม่จำเป็นต้องหยุดทานเหมือนอาหารเสริมตัวอื่นๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ประสบการณ์ผู้ใช้ OPTRIMAX PLUM DELITE ออปตริแมกซ์ พลัม ดีไลด์ น้ำหนักลด 10 กก. ภายใน 1 เดือน

ประสบการณ์ผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ OPTRIMAX PLUM DELITE TH